FTK

NỀN TẢNG GIÁO DỤC CỦA FASTRACKIDS

Tiềm năng học tập của con bạn chính là trung tâm của mọi trải nghiệm tại FasTracKids®. Giáo viên FasTracKids được yêu cầu tham dự khóa đào tạo để nhận được chứng nhận về các phương pháp giảng dạy FasTracKids. Sau khi nhận được chứng nhận, các giáo viên tiếp tục phát triển chuyên môn để duy trì kỹ năng, tiếp nhận các thông tin cập nhật về các chuyên môn tốt nhất và tạo điều kiện cho mỗi trẻ phát huy được toàn bộ tiềm năng của mình. Các khoá tập huấn và hội thảo phát triển chuyên môn nhấn mạnh vào việc tạo ra một lớp học chú trọng đến việc học tập của học sinh dựa trên các lý thuyết khoa học sau đây:

Jean Piaget:

Các giáo viên phải hiểu rõ các mốc phát triển được đưa ra bởi nhà nghiên cứu giáo dục hàng đầu Jean Piaget. Các giai đoạn trong Lý thuyết Phát triển Nhận thức của Jean Piaget được áp dụng trong mọi chương trình FasTracKids, nhằm giúp giáo viên kích thích tốt nhất việc học tập của học sinh để đạt được các mốc phát triển thích hợp theo độ tuổi.

Eric Jensen:

Thành quả đột phá Eric Jensen trong việc học tập dựa trên não bộ giúp các giáo viên hiểu được sự phát triển nhận thức của trẻ nhỏ. Lý thuyết của ông tập trung vào cách thức trẻ học trong khi tạo ra môi trường tối ưu cho việc học tập tối đa có thể xảy ra. Cuốn sách của ông, Dạy học với Sự Chú trọng vào Não bộ, cung cấp thông tin cho giáo viên về sự phát triển thần kinh xảy ra khi học sinh được kích thích thích hợp để thúc đẩy sự phát triển não bộ. Con của bạn sẽ được đắm mình trong những trải nghiệm phong phú nhằm thúc đẩy phát triển não bộ của trẻ.

Benjamin Bloom:

Hệ thống FasTrack dựa trên một môi trường học tập tập trung vào việc học và tương tác của học sinh. Các giáo viên được đào tạo để hỏi những câu hỏi khơi dậy tư duy của học sinh. Sử dụng Nguyên tắc Phân loại của Bloom như một hướng dẫn để tạo ra các câu hỏi ở trình độ cao, các lớp học FasTracKids cho học sinh cơ hội để tư duy sáng tạo và tư duy phê phán. Sử dụng phương pháp đặt câu hỏi của Bloom, học sinh được tạo điều kiện để tìm hiểu và thiết lập một nền tảng cho việc tự học và tự khám phá.

Howard Gardner:

Thông qua các hội thảo về phát triển nghề nghiệp và việc sử dụng các tiêu chuẩn Đánh giá Tiềm năng Học tập FasTrack®, giáo viên trở thành chuyên gia trong việc cá nhân hóa quá trình học tập cho mỗi học sinh. Dựa trên công trình nghiên cứu của Howard Gardner về thiên hướng học tập, giáo viên FasTracKids điều chỉnh từng kế hoạch bài giảng để đáp ứng nhu cầu học tập của từng học sinh trong lớp học của mình. Bằng cách sử dụng tám thiên hướng học tập của Gardner làm hướng dẫn, giáo viên dành thời gian lập kế hoạchđể xây dựng một lớp học đáp ứng nhu cầu riêng biệt của con bạn.

Reggio Emilia

Reggio Emilia là một triết lý giáo dục đến từ Italy sau Thế chiến thứ II. Triết lý này khởi xướng sự tôn trọng rất lớn đối với trẻ em và quá trình học tập. Một trong những cách mà họ tôn vinh quá trình học tập chính là thông qua việc ghi lại và thu giữ cẩn thận các tư liệu trong quá trình học của trẻ. Giáo viên FasTracKids được học về tầm quan trọng của việc lưu giữ tư liệu. Việc này cung cấp một lộ trình cho giáo viên và phụ huynh để có cái nhìn sâu sắc vào việc học tập của học sinh. Việc này cũng thể hiện một con đường rõ ràng về quá trình tiến bộ mà trẻ đạt được.

FasTracKids đan xen các triết lý giáo dục quan trọng nhất trên thế giới để đảm bảo rằng việc học tập của con em xảy ra ở mức độ phù hợp với độ tuổi của các em, và đồng thời giúp các em phát huy được tiềm năng của mình.